วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2558

สู่เพื่อแม่

          บนโลกนี้มีคนที่ฉันรักอยู่หลายคนแต่มีคนที่รักฉันอยู่แค่คนเดียวก็คือแม่นั้น  แม่เป็นคนที่ทำให้ฉ้ันเกินมาทำให้ฉันได้เห็นดลกใบนี้ตั้งแต่ฉันเกิดมาน้ั้นมีเพียงแม่คนเดีวเท่านั้นที่ดุแลฉันดีที่สุดค่อยทนุทนอมฉันมาโดยตลอดแม่ไมมีบนที่ฉันดื่ดหรือซนแม่มีแต่ความรักให้เมื่อแันดตฃึ้มาฉันก็ยังดื่ดจนทำใหแม่นั้นต้องเสียใจจนแม่นั้นร้องไห้เป็นบ้างครั้งแต่ความรักใดก็ไม่เท่ารักฃอง  แม่  

 ฉันรักแม่ของฉันมากฉันนั้นเคยแอบนอยใจแม่เหมือนกันเพราะแม่ชอบเอาแต่ดุแต่ว่าเวลาที่ฉันทำอะไรผิดแต่เวลาพี่ของแันทำผิดแม่ไม่เคยว่าหรือดุพี่เลยบางทีฉันก็อิจฉาพี่ฉันเหมือนกันที่อยากได้อะไรก็ได้แต่ฉันรู้แล้วว่าทำไมแม่ถึงดุถึงว่าฉันมากเหลือเกินก็เพราะว่าแม่นั้นรักฉันมากฉันรักแม่มากฉันสัณญากับตัวเองไว้ว่าเมื่อฉันโตเมื่อไรฉันจะดูแลแม่ของฉันให้เหมื่อนตอนที่ฉันยังเป็นเด็กฉันจะทำงานเลี้ยงดูแม่ของฉันให้ดีที่สุดไม่ทำให้แม่ต้องเสียใจเด็ดขาดทเทนพระคุณของแม่ที่เลี้ยฉันมาจนวันดีจะไมทำให้แม่นั้นต้องร้องไห้หรือมีนำ้ตาเด็ดขาดเพราะเมื่ตอนนี้ฉันทำให้แม่เหนื่อยเพราะฉันมากพอแล้วฉันก็เคยทำให้แม่ของฉันนั้นเสียใจอยู่หลายครั้งไม่คอยตั้งใจเรียนหนังสือชักเท่าไรต้องทำให้ม่เสียใจต่อจากนี้ฉันจะตั้งใจเรียนหนังสือให้เก๋งทำงานหาเงินมาให้แม่ใช้หนี้ให้หมดให้ได้แม้จะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม
จะทำให้แม่มีความสุขและจะไม่ทำให้แม่เดือดร้ินหนูรักแม่หนูจะเพื่อแม่จะทำให้แม่มีแต่ความสุขวันที่12สิงหาคมนี้เป้นวันแม่หนูขอให้แม่มีสุขภาพแข็งแรงอยู่กับหนูไปนานๆหนูรักแม่แล้วก็จะสู่เพื่อแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น